Tuesday, October 5, 2010

ఈ రోజు ఆఫీసుకి వెళ్తుంటే

                
           ఈ  రోజు ఆఫీసుకి వెళ్తుంటే నల్లగొండ బస్సు స్టాప్ లో  ఒక తెల్ల ప్యాంటు చక్కగా టక్ చేసుకుని ఒక శాల్తీ బస్ ఎక్కాడు. అతను బస్సు ఎక్కగానే చూసి చెకింగ్ అనుకుని, ఒక సరి బాగు తీసి నా టికెట్ ఉందొ లేదో చెక్ చేసుకుని బాగ్ జిప్ పెట్టేసి కూచున్నాను. ఇంతలో కండక్టర్ వచ్చి అతనితో ఏదో మాట్లాడాడు. కాసేపు డ్రైవర్ వెనక నించున్న అతను , ఖాళి  అయిన సీనియర్ సిటిజన్    సీట్ లో కూర్చున్నాడు.బస్సు పెద్దగ రష్  లేదు.
 
            సరిగ్గా బస్సు అబిడ్స్ దగ్గరికి వచ్చింది. కాసేపు అయితే బస్సు ఆగి స్టాపు లో ఉన్న వాళ్ళు వచ్చి బస్సు ఎక్కుతారు. ఇంతలో నేను అంత సేపటి నించి  గమనిస్తున్న శాల్తీ గబుక్కున లేచి ఆడ వాళ్ళు బస్సు ఎక్కే ముందు డోరు లోంచి గబుక్కున ఉమ్మేశాడు. అంతే హాయిగా వచ్చి కూర్చున్నాడు. పరిగెత్తుతూ వచ్చి బస్సు ఎక్కాలనుకున్న ఒక అమ్మాయి  గబుక్కున ఆగిపోయి వెనక్కి వెళ్ళిపోయింది. ఇవేవి గమనించకుండానే డ్రైవరు బస్సు ని ముందుకి తీసికెళ్ళి  పోయాడు .
        
           నాకు ఒళ్ళు  మండింది. కండక్టర్ తో ఆయన ఎవరు అని అడిగా . అందుకు అతను కంట్రోలర్ ని     అని ఎక్కాడమ్మా. టికెట్ కూడా తీసుకో లేదు తనలో తనే అనుకుంటున్నట్టు అన్నాడు. ఇదేమ పధ్ధతి? అలా ఉమ్మేయడం ? అడిగాను నేను. రెండు దొబ్బులు పెట్టమ్మా సక్కగైతాడు. అన్నాడు. ఇంతలో తలెత్తి చుసేన్తలోనే డ్రైవర్కిచేయి చూపిస్తూనే బస్సు స్లో కాగానే దిగిపోయాడు. వాణ్ణి దొబ్బులు పెట్టలేక పోయినండుకి నన్ను నేనే దొబ్బులు పెట్టుకుని, లక్డిక పూల్ బస్సు స్టాప్ లో దిగి మెహిదీపట్నం బస్సు ఎక్కడానికి పరిగెత్తా 
.

2 comments:

Tanu Collections said...

మీ నుంచి ప్రతి ఒక టపా అశిస్తున్నా...

chanukya said...

తిట్టితే ఎవరూమారరండి.